Tổng đài ảo là gì? Bạn đã nghe đến dịch vụ tổng đài ảo – Oncall FPT hay chưa? Những tính năng vượt trội của nó so với tổng đài truyền thống là gì mà khiến các doanh nghiệp đều muốn sở hữu? Đọc ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về nó nhé!
Bạn đã biết gì về dịch vụ tổng đài ảo – Oncall FPT chưa?
Tổng đài ảo – Oncall FPT là dịch vụ tổng đài do FPT xây dựng dựa trên công nghệ điện toán đám mây. Đáp ứng khả năng vận hành lớn, hiệu suất làm việc cao, với số lượng cuộc gọi đồng thời lớn nhất hiện nay. Là lựa chọn hàng đầu của hầu hết các doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp tăng khả năng hợp tác hiệu quả, linh động và nâng cao trải nghiệp cho khách hàng.
Không chỉ vậy, Oncall còn hỗ trợ một giải pháp truyền thông hợp nhất: gọi thoại, gọi video, hội nghị, gửi tin nhắn, WebRTC, gửi file, hình ành,…

Hỗ trợ đa hệ điều hành: iOS, Android và trên cả PC. Cung cấp API mở và khả năng tích hợp linh hoạt với các hệ thống của doanh nghiệp như Call Center, CRM, ERP,… hoàn toàn miễn phí.
Bạn đã biết tổng đài ảo – Oncall là gì rồi chứ? Vậy bạn có thắc mắc tại sao nó lại được các doanh nghiệp tin tưởng và ưu tiên lựa chọn không? Nếu không biết thì đọc tiếp cùng chúng tôi để giải đáp hết thắc mắc nhé!
Lí do các doanh nghiệp nên sở hữu ngay cho mình dịch vụ tổng đài ảo – Oncall FPT
Vậy dịch vụ tổng đài ảo – Oncall FPT đã sở hữu cho mình những lí do gì mà khiến cho các doanh nghiệp không thể nào thiếu?
Tăng năng suất của tất cả nhân viên
Đầu tiên không thể không nhắc đến, khi sử dụng dịch vụ tổng đài ảo thì năng suất của nhân viên tăng đáng kể.
Bởi vì là tổng đài điện thoại số cố định nên giúp doanh nghiệp đảm bảo cho mọi nhân viên có một hệ thống liên lạc trung tâm dễ sử dụng.
Tính trực tiếp của các cuộc gọi thoại đều trên đầu số cố định nên nhân viên sẽ tập trung hơn so với liên lạc điện tử. Việc chuyển cuộc gọi cũng dễ dàng từ điện thoại này sang điện thoại khác bất kể là nhân viên đang ở đâu trong văn phòng.

Giao tiếp nhanh chóng, chính xác với khách hàng, đối tác
Tổng đài đầu số cố định nên đảm bảo việc khách hàng có thể giao tiếp ngay lập tức. Tốc độ xử lý các truy vấn cũng ngày tăng. Lời nói cũng sẽ dễ thuyết phục hơn so với những lời nói khô khan. Mang lại hiệu quả tích cực trong tâm lý khách hàng, đối tác giúp doanh nghiệp có nhiều cơ hội kinh doanh hơn.
Nâng cao nhận diện thương hiệu
Tổng đài với đầu số cố định cùng logo, slogan, văn hóa đặc trưng tạo nét riêng cho doanh nghiệp.
Đầu số cố định mang tính chính thống, giúp gây dựng được lòng tin trong lòng khách hàng đối tác.
Bảng giá dịch vụ và những tính năng nổi trội của dịch vụ tổng đài ảo – Oncall FPT
ONCALL MINI | ONCALL 1 | ONCALL 2 | ONCALL 3 | ONCALL 4 | ONCALL 5 | ||
---|---|---|---|---|---|---|---|
Bảng giá | 250,000 VND/tháng | 490,000 VND/tháng | 790,000 VND/tháng | 1,690,000 VND/tháng | 2,490,000 VND/tháng | Liên hệ: 0907.79.6600 | |
Phí khởi tạo dịch vụ | Miễn phí | ||||||
Ưu đãi khi trả trước 12 tháng | Trang bị IP Phone | 1 | 2 | 4 | 10 | 20 | Liên hệ: 0907.79.6600 |
Tặng tháng cước tổng đài | 2 tháng (Tháng thứ 13, tháng thứ 14) |
||||||
Tặng voucher Saigon Co.op | 250,000 VNĐ | 450,000 VNĐ | 750,000 VNĐ | 1,500,000 VNĐ | 2,500,000 VNĐ |
||
Ưu đãi khi trả trước 6 tháng | Trang bị IP Phone | X | 1 | 2 | 5 | 10 | |
Tặng tháng cước tổng đài | 1 tháng (Tháng thứ 7) |
||||||
TÍNH NĂNG ONCALL | |||||||
Mở rộng máy nhánh (extension) | 5 | 10 | 20 | 50 | 100 | >100 | |
Thời gian lưu trữ ghi âm | 45 ngày | ||||||
Cuộc gọi đồng thời | Không giới hạn | ||||||
Kết nối tích hợp đầu số hotline 1900, 1800 và đầu số cố định | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | |
Lời chào, nhạc chờ, thư thoại hướng dẫn tự động | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | |
Định tuyến cuộc gọi | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | |
Chuyển tiếp cuộc gọi | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | |
Ghi âm cuộc gọi thoại | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | |
Ghi âm cuộc gọi video | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | |
Quản lý chi tiết lịch sử cuộc gọi vào, cuộc gọi ra và cuộc gọi bị nhỡ | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | |
Hỗ trợ phần mềm gọi thoại, gọi video trên PC, Smartphone | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | |
Thoại hội nghị | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | |
Kết nối và gọi nội bộ | Miễn phí | ||||||
Chặn cuộc gọi | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | |
Nhận thư thoại qua email | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | ✓ | |
TÍNH NĂNG NÂNG CAO | |||||||
Lưu trữ ghi âm cuộc gọi vào/ra | Liên hệ: 0907.79.6600 | ||||||
Quản lý kế toán, tính cước người dùng |
|||||||
Tích hợp API các ứng dụng quản lý khách hàng mở rộng |
So sánh tổng đài ảo – Oncall FPT với những loại tổng đài truyền thống trên thị trường
Oncall FPT | Tổng đài truyền thống |
---|---|
✓ Tối ưu chi phí đầu tư ban đầu | – Cần chi phí lớn để đầu tư hạ tầng ban đầu |
✓ Triển khai đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi | – Mất nhiều thời gian triển khai |
✓ Mở rộng quy mô hệ thống không giới hạn | – Quy trình mở rộng hệ thống phức tạp và tốn nhiều chi phí |
✓ Miễn phí cước gọi nội bộ | – Phát sinh cước khi gọi nội bộ |
✓ Tối ưu nguồn nhân sự quản trị hệ thống tổng đài | – Cần đội ngũ IT quản trị hệ thống |
✓ Giữ nguyên đầu số điện thoại khi di chuyển hoặc mở rộng văn phòng | – Phải thay đổi đầu số khi di dời hay mở rộng văng phòng |
Hướng dẫn cài đặt App Oncall về máy
Download ứng dụng “Oncall PBX” tại App Store cho iOS hoặc Google Play Store cho Android.


Cấu hình Manual
- Truy cập vào ứng dụng Oncall PBX trên thiết bị di động.
- Điền các thông tin cấu hình như sau:

- Chọn “Advanced” để cấu hình thông số “Outbound Proxy” như sau:
- Bấm vào biểu tượng
để quay ra giao diện ban đầu, sau đó chọn “Sign In” để đăng ký.
Scan QR code để tự cấu hình:
- Truy cập vào ứng dụng Oncall PBX.
- Mở QR code đã được gửi đến email của người dùng.
- Nhấn vào biểu tượng
trên giao diện ứng dụng để scan QR code.
- Sau khi scan thành công, nhấn “Sign In” để đăng ký.

Trên đây là tất cả những thông tin cũng như những tính năng “xịn sò” hiện có của dịch vụ tổng đài ảo – Oncall FPT. Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ hiểu rõ về dịch vụ và có thể lựa chọn tin dùng sản phẩm của FPT.
Bên cạnh dịch vụ tổng đài ảo – Oncall thì FPT còn cung cấp các dịch vụ “xịn sò” khác như: F-safe, Skybeds, Fshare,… tham khảo ngay nhé!
HOTLINE : 0907.79.6600
PHỤC VỤ 24H VÀO TẤT CẢ CÁC NGÀY KỂ CẢ CUỐI TUẦN & NGÀY LỄ